GIỚI THIỆU VỀ LONG BIÊN

Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên hiện là một trong những đơn vị kinh doanh thành công lĩnh vực Golf, F&B và đang từng bước khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực san lấp mặt bằng, thi công dự án cảnh quan. Công ty đã và đang duy trì ổn định công việc cho hơn 2.200 người lao động với đầy đủ các chính sách phúc lợi, đảm bảo cuộc sống.

Với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong ngành Golf và dịch vụ ăn uống, hướng tới việc mở rộng hoạt động ra thị trường quốc tế, sân golf đang từng bước cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ.  Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên cam kết thực hiện sứ mệnh cung cấp dịch vụ chất lượng, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, đối tác và các công ty thành viên. 

Với những cố gắng và nỗ lực không ngừng, các thành viên của Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên xuất sắc nhận được các giải thưởng lớn như Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á năm 2019, Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Cờ thi đua Liên đoàn Lao động TP. HCM đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn trong sạch, vững mạnh.

Đặc biệt, trong năm 2019 Sân Golf Tân Sơn Nhất đã vinh dự nhận được 3 giải cao quý nhất từ sự kiện Bình chọn sân golf tốt nhất Việt Nam do Tạp chí Golf Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Golf Việt Nam – Tổng cục Du lịch, Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức.

1. Sân golf được bình chọn trực tuyến nhiều nhất
2. Sân golf có nhà CLB tốt nhất
3. Top 10 sân golf tốt nhất Việt Nam

Sân Golf Long Biên vinh dự nhận được nhiều các giải thưởng cao quý nhất từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, giải thưởng từ sự kiện Bình chọn sân golf tốt nhất Việt Nam do tạp chí Golf Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Golf Việt Nam – Tổng cục Du lịch, Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức.

1. Sân golf phục vụ khách du lịch tốt nhất Việt Nam năm 2019 
2. Sân golf được quản lý tốt nhất năm 2019

Với những minh chứng cho sự lớn mạnh và phát triển không ngừng, Sân Golf Tân Sơn Nhất và Sân Golf Long Biên tự tin trong vai trò cung cấp các dịch vụ golf đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế; trung tâm hội nghị tiệc cưới, thi công dự án cảnh quan, san lấp mặt bằng… hàng đầu Việt Nam.

Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên khát khao mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chất lượng hoàn hảo, xứng đáng với tên gọi Mỗi Trải Nghiệm - Một Dấu Ấn

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

2006

Thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên

2012

Thành lập Chi nhánh Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên

2014

Khai trương sân golf 18 hố, Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới, Nhà hàng Long Biên Palace chuẩn 4 sao tại Long Biên, Hà Nội

2015

Khai trương Sân golf Tân Sơn Nhất 36 hố và Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Long Biên Palace chuẩn 4 sao tại Tân Sơn, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Khai trương 9 hố sân C thuộc Dự án Sân golf Long Biên (Sân golf 27 hố).

2016

Khai trương 9 hố sân C thuộc Dự án Sân golf Long Biên 27 hố

2006
2012
2014
2015
2016

TẦM NHÌN

Trở thành hệ sinh thái đa ngành trong khu vực và vươn tầm châu lục với khả năng vận hành xuất sắc, đội ngũ chuyên nghiệp, văn hóa dịch vụ đặc trưng.

SỨ MỆNH

Mang lại giá trị vượt trội thông qua sản phẩm và dịch vụ tiện ích, đẳng cấp, khác biệt.

Giá trị vượt trội: Giá trị vượt tiêu chuẩn của ngành, vượt so với đối thủ cạnh tranh và vượt so với cam kết của công ty.

Tiện ích: Mang lại những lợi ích đa dạng cho khách hàng và khiến khách hàng tiếp cận, sử dụng một cách dễ dàng, thoải mái, thuận lợi.

Đẳng cấp: Chất lượng sản phẩm/dịch vụ đạt đến mức độ cao cấp, vừa sang trọng vừa tinh tế.

Khác biệt: Vừa khác vừa đặc biệt so với đối thủ.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

01.

Trọng kỷ cương

Tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định của công ty. Được quyền trao đổi, góp ý nhưng tôn trọng quyết định của người chủ trì và cam kết thực thi, điều chỉnh nếu có. Chủ động góp ý và điều chỉnh quy định khi không phù hợp cho đến khi tối ưu vì mục tiêu chung.
02.

Luôn chính trực

Nói, nghĩ, làm đúng cam kết và dựa trên chuẩn mực đạo đức. Nói đúng bản chất sự việc, truyền thông đúng người và không suy diễn
03.

Tăng sáng tạo

Chủ động học hỏi và phát triển năng lực đáp ứng nhu cầu công việc. Chủ động tìm kiếm, tạo ra và áp dụng ý tưởng, giải pháp, mô hình mới. Ủng hộ, chia sẻ các phương pháp, giải pháp mới hiệu quả.
04.

Hướng khách hàng

Lắng nghe, thấu hiểu, nhiệt tình và xử lý vấn đề cho khách hàng (gồm cả khách hàng nội bộ) một cách triệt để. Luôn thấu hiểu nhu cầu khách hàng và chủ động đề xuất các giải pháp khi thấy những vấn đề có khả năng ảnh hưởng đến dịch vụ khách hàng. Cam kết cung cấp dịch vụ nội bộ đạt chuẩn nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
05.

Đạt hiệu quả

Làm việc có ưu tiên, mục tiêu, KPI, kế hoạch, báo cáo và chủ động hoàn thành. Khi sự việc xảy ra luôn thấy mình là gốc rễ đầu tiên của vấn đề và chủ động giải pháp. Dám nghĩ, dám làm, dám nhận những mục tiêu thách thức và quyết liệt đến cùng vì mục tiêu chung.